top of page
  • Writer's pictureOnetech Việt Nam

Ưu điểm của kệ siêu thị bằng gỗ

Updated: 3 days ago

Trong tất cả các loại kệ siêu thị có mặt trên thị trường, kệ siêu thị bằng gỗ được đánh giá cao không chỉ về chất lượng, giá thành mà còn về tính thẩm mỹ của sản phẩm. Kệ siêu thị bằng gỗ của One Tech sản xuất rất sang trọng, thu hút ánh nhìn của mọi người.


Ưu điểm của kệ siêu thị bằng gỗ


Cũng giống như các loại kệ siêu thị thông thường, kệ siêu thị bằng gỗ được dùng để trưng bày sản phẩm hàng hóa chuyên dụng. Mẫu kệ này được làm từ gỗ, hoặc sự kết hợp hoàn hảo không tì vết giữa sắt và gỗ nên kệ có độ bền cao, vẻ đẹp sang trọng, nhã nhặn. Hiện nay, các mẫu kệ siêu thị ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng.


Kệ gỗ siêu thị Onetech
Kệ gỗ siêu thị Onetech

Sau đây, One Tech Group xin giới thiệu với quý khách hàng về ưu điểm nổi bật, tuyệt vời của kệ siêu thị bằng gỗ:

- Với họa tiết vân gỗ tự nhiên, giá kệ để hàng bằng gỗ có tính thẩm mỹ rất cao, mang một vẻ đẹp sang trọng, lung linh cho không gian kinh doanh của bạn.

- Kệ siêu thị bằng gỗ rất dễ dàng thi công và có khả năng sơn tốt, lên màu sơn đẹp nên có kệ của One Tech rất đa dạng về màu sắc với các tone màu cơ bản nổi bật.

- Với kệ siêu thị gỗ kết hợp với sắt, phần khung kệ sẽ được sơn lớp sơn tĩnh điện nên cách điện tốt và có thể tránh được các tác động của môi trường.

- Với nguyên liệu làm bằng gỗ MDF hoặc gỗ thông được xử lý tinh tế, giúp chống mối mọt, cong vênh và có khả năng chống nước tốt.

- Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước sản phẩm.

Hiện nay giá thành kệ gỗ của One Tech rất cạnh tranh trên thị trường và có rất nhiều hậu mãi khi mua sản phẩm của chúng tôi.


Các loại gỗ sử dụng để làm kệ siêu thị


Hiện nay, trên thị trường sử dụng 2 loại chất liệu gỗ chính đó là gỗ thịt tự nhiên và gỗ công nghiệp.


Gỗ tự nhiên luôn được đánh giá rất cao về vẻ đẹp, tính thân thiện cũng như độ bền. Tuy nhiên, chúng lại dễ bị cong vênh khi ở môi trường nhiệt độ cao. Hơn nữa, giá của gỗ tự nhiên khá cao nên cũng khiến cho giá của bộ kệ cũng cao theo.


Gỗ công nghiệp có giá thành rẻ, đa dạng về màu sắc và chủng loại. Bạn có thể sử dụng gỗ MDF, MFC hay gỗ thông ép. Trong lĩnh vực giá kệ thì gỗ công nghiệp được sử dụng rất nhiều. Đặc biệt là trong cửa hàng thực phẩm, rau củ. Gỗ công nghiệp không bị mối mọt nhưng khả năng chống nước kém nên bạn cần tránh để chúng ở môi trường ẩm ướt.

28 views0 comments
bottom of page