top of page
  • Writer's pictureOnetech Việt Nam

Phân loại kệ bán hàng tạp hóa cùng giá bán

Updated: 5 days ago

So với cách trưng bày sản phẩm theo các truyền thống thì việc sử dụng kệ bán hàng tạp hóa đem lại rất nhiều lợi ích như tăng đáng kể lượng sản phẩm cần trưng bày, phân loại hàng hóa tốt hơn, hạn chế tình trạng hư hỏng,... Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, các đơn vị sản xuất luôn đã đem ra rất nhiều mẫu kệ khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.




Phân loại kệ bán hàng tạp hóa


Kệ bán hàng tạp hóa hay kệ bày hàng tạp hóa có chức năng chính là để trưng bày sản phẩm, hàng hóa. Ngày càng có nhiều mẫu kệ được các đơn vị sản xuất cung cấp đến khách hàng. Tuy nhiên, tựu chung lại thì đều thuộc các nhóm chính sau:

  • Kệ bán hàng tạp hóa lưng lưới: Sử dụng mặt lưng lưới sắt đan, có giá thành rẻ và được sử dụng phổ biến nhất.

  • Kệ bán hàng tạp hóa tôn đục lỗ: Mặt lưng tôn lỗ với hoa văn đồng nhất đẹp mắt. Đây là mẫu kệ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

  • Kệ bán hàng tạp hóa tôn liền: Mặt lưng tôn liền kín hoàn toàn tạo sự chắc chắn. Mẫu kệ tôn liền có giá thành cao hơn 2 nhóm kệ nêu trên.

  • Nhóm kệ phi tiêu chuẩn thiết kế đặc biệt: Kệ lục giác, kệ tròn, kệ quảng cáo,... Các mẫu kệ này sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng nên có rất nhiều hình dáng khác nhau.

>> 100 mẫu kệ siêu thị đẹp, bền, rẻ




Các loại phụ kiện kệ bán hàng tạp hóa


Phụ kiện kệ siêu thị là những thiết bị lắp đặt để tăng khả năng trưng bày hàng hóa và tính thẩm mỹ của bộ kệ.

Các loại phụ kiện kệ siêu thị bao gồm các sản phẩm sau:

  • Móc treo sản phẩm: Thay vì bày hàng hóa trên các mâm tầng của kệ thì bạn có thể sử dụng các loại móc treo hàng hóa. Các bộ móc treo này sẽ được gắn trực tiếp vào phần lưng kệ lưới, tôn lỗ hoặc cài vào thanh ngang.

  • Rào chắn sản phẩm: Lắp đặt ở mặt trước mâm tầng để tránh sản phẩm bị rơi ra ngoài.

  • Kẹp giá: Các kẹp giá có thể được gắn trước mâm tầng hoặc treo trên kệ để cung cấp thông tin đến người tiêu dùng.

  • Decal trang trí: Các mẫu decal trang trí đem đến không gian sôi động đồng thời cũng đem đến nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng. Nhờ đó, có thể tăng doanh số của cửa hàng.

  • Giỏ mỳ: Giỏ mỳ là phụ kiện được sản xuất riêng để trưng bày các sản phẩm có quy cách đòng gói tương tự gói mỳ tôm. Giỏ mỳ sẽ được lắp đặt trực tiếp lên kệ để thay thế vào vị trí mâm tầng tương ứng.


Trên đây là phân loại kệ bán hàng tạp hóa cùng với những phụ kiện đi kèm. Với mức đầu tư không quá lớn nhưng đem lại rất nhiều lợi ích, kệ bán hàng tạp hóa đáng là một thiết bị mà các chủ cửa hàng cần phải cân nhắc.

Tham khảo các bài viết về giá kệ: https://onetechvietnam.wixsite.com/kesieuthi

13 views0 comments
bottom of page