top of page
  • Writer's pictureOnetech Việt Nam

Mẫu kệ siêu thị màu đen đẹp, chất lượng, giá cả rẻ #1

Updated: 3 days ago

Kệ bán hàng siêu thị được sản xuất theo nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, kệ siêu thị màu đen đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Cùng điểm qua những mẫu kệ siêu thị có màu đen thông dụng qua bài viết dưới đây.




Nên lựa chọn mẫu kệ siêu thị màu đen nào?


Gần đây, có rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn kệ siêu thị màu đen để lắp đặt cho hệ thống siêu thị của mình. Sau đây là những mẫu kệ nổi bật nhất

- Kệ đơn cao 1.2m

- Kệ đơn cao 1.5m

- Kệ đơn cao 1.8m

- Kệ đơn cao 2.1m

- Kệ đôi cao 1.2m

- Kệ đôi cao 1.5m

- Kệ đôi cao 1.8m

- Kệ quảng cáo

- Kệ tròn siêu thị

- Kệ treo phụ kiện điện thoại




Kệ siêu thị màu đen nên được sử dụng cho không gian nào?


Không phải bất kỳ không gian nào cũng nên sử dụng màu đen cho gian hàng của mình. Theo các chuyên gia thiết kế, mẫu kệ siêu thị màu đen phù hợp nhất với các cửa hàng, siêu thị có diện tích rộng rãi, thường là trên 200m2.


Nếu diện tích chật hẹp màu đen sẽ dễ làm không gian thêm tối và bí bách, khách hàng sẽ không cảm nhận được không gian thoáng đãng khi mua hàng. Không gian bí bách sẽ làm khách hàng khó tìm hàng hóa vì màu đen thường làm giảm sự nổi bật của các gian hàng, khách hàng bị chú ý bởi màu sắc của giá kệ hơn là màu sắc của hàng hóa trưng bày bên trên.


>>>>> Tham khảo thêm: Mẫu kệ bán hàng tạp hoá bền đẹp, giá rẻ 20%


Tham khảo thêm một số mẫu kệ bày hàng màu đen đẹp nhất hiện nay


Dưới đây là một số mẫu kệ màu đen được yêu thích nhất hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo để có thêm ý tưởng kinh doanh cho không gian của bạn:













Trong 3 mẫu kệ bày hàng siêu thị phổ biến hiện nay, màu đen sẽ phù hợp hơn với 2 loại kệ lưới và kệ tôn đục lỗ. Bởi màu đen thường che đi các chi tiết trên kệ nếu chọn kệ tôn liền thì khi lắp đặt giá kệ nên sẽ khiến bố cục cửa hàng thành từng mảng màu đen rất kém thẩm mỹ.

Kệ siêu thị màu đen có đầy đủ các loại kích thước, vì vậy, chúng phù hợp với mọi không gian trưng bày sản phẩm.


Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo các mẫu giá kệ siêu thị, xin vui lòng gọi ngay tới hotline: 0963.021.077 để được hỗ trợ 24/07. One Tech rất khi vui được đồng hành cùng quý khách hàng để tạo nên không gian kinh doanh tuyệt vời nhất.




40 views0 comments
bottom of page