top of page
  • Writer's pictureOnetech Việt Nam

Cách trưng bày quần áo trong shop nữ

Updated: 5 days ago

Nghệ thuật trưng bày hàng hóa là một trong những điều quan trọng quyết định đến không gian cửa hàng đó có thực sự thu hút được sự quan tâm của khách hàng hay không. Hôm nay Onetech sẽ chỉ cho bạn cách trưng bày quần áo trong shop nữ sao cho sang trọng, đẹp mắt và thu hút được các chị đẹp.



Các sản phẩm “best seller” chú trọng đặt ở mặt tiền cửa hàng

Khu vực mặt tiền chính là khu vực đầu tiên khách nhìn vào, bởi vậy nên chú trọng bày các sản phẩm “best seller” của shop để nhằm níu chân khách hàng vào cửa hàng tham quan mua sắm.

Sản phẩm best seller phải đảm bảo yếu tố đẹp mắt, màu sắc đa dạng mới bắt mắt khách hàng. Và đặc biệt là bạn phải sử dụng ma nơ canh để thể hiện rõ sản phẩm quần áo mà bạn muốn giới thiệu đến khách hàng, từ đó khách hàng cũng có thể hình dung được sản phẩm đó ra sao và bước ngay vào cửa hàng để thử món đồ đó. Ngoài ra, khi trưng bày các mặt hàng đẹp, hot sẽ giúp khách hàng nhận định được shop này có nhiều quần áo đẹp, đa dạng kiểu dáng.

Trưng bày theo nguyên tắc số lượng chiếm đa phần

Mặt hàng của phái đẹp rất nhiều đồ với các thể loại, kiểu dáng, size số khác nhau nên bạn cần bày nhiều các sản phẩm hàng hóa. Cách này vừa giúp níu kéo khách hàng bỏ thời gian mua sắm lâu hơn, vừa giúp không gian cửa hàng đa dạng màu sắc. Theo thống kê mới nhất từ ngành thời trang, khách hàng sẽ bị thu hút nhiều hơn vào cửa hàng chứa đựng nhiều quần áo hơn là một cửa hàng thưa thớt chỉ có vài mẫu.

Tuy nhiên, việc sắp xếp số lượng quần áo cần có chọn lọc và sắp xếp sao cho phù hợp, decor không gian theo từng gam màu cũng là một gợi ý tốt dành cho bạn

Sản phẩm quần áo có giá trị cao nên trưng bày đẹp và sang trọng

Một showroom thời trang bao giờ cũng có các mặt hàng quần áo với các giá trị khác nhau. Việc trưng bày hàng quần áo có giá trị cao, được nhiều người ưa chuộng nên đặt ở vị trí thuận tiện nhất để khi bước vào cửa hàng khách hàng có thể nhìn thấy luôn. Theo nghiên cứu, bạn bên đặt mặt hàng này ngay phía bên trái của cửa chính, bởi khách hàng khi bước vào cửa hàng thường có xu hướng nhìn từ trái qua phải.

Việc sắp xếp như vậy sẽ kích thích được khách hàng mua sắm hơn so với việc để ở một vị trí khuất tầm mắt.

Phân loại, sắp xếp quần áo nữ khoa học, hợp lý

Việc trưng bày hàng hóa quần áo nữ quả thật chẳng hề dễ dàng chút nào, bạn cần chăm chút cho không gian kinh doanh của mình không những đẹp mà còn phải khoa học, gọn gàng. Điều này vừa giúp khách hàng mua sắm thoải mái, vừa giúp không gian cửa hàng thêm phần đẹp hơn.

Bạn nên chú trọng trưng bày các sản phẩm quần áo nữ bằng các kệ trưng bày chuyên dụng, hệ thống kệ sẽ giúp việc bày hàng hóa và sắp xếp hàng hóa dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nên phân loại các mặt hàng cùng loại với nhau, mỗi mẫu cần đảm bảo đủ size và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn.

Phụ kiện nên được bày ở một khu tách biệt so với quần áo, váy vóc.

Trên đây là một số cách trưng bày quần áo nữ đẹp mắt, thu hút mà các nhà đầu tư nên biết. Nếu bạn có nhu cầu mua kệ trưng bày quần áo chuyên dụng để tối ưu không gian cửa hàng, hãy liên hệ tới One Tech Việt Nam qua hotline: 0963021077 để được tư vấn nhanh chóng.


20 views0 comments
bottom of page