top of page
  • Writer's pictureOnetech Việt Nam

Kệ siêu thị đơn có những đặc điểm gì?

Updated: 3 days ago

Kệ siêu thị đơn được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống các cửa hàng, siêu thị. Kệ có cấu tạo khá đơn giản và có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với tất cả các loại mặt bằng. Cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu kệ này qua bài viết dưới đây.



Kệ siêu thị đơn có những đặc điểm gì?

Kệ đơn siêu thị còn được gọi là kệ bày hàng đơn, kệ 1 mặt,... bởi chúng chỉ có thể bày hàng hóa ở 1 bên. Điều này khiến cho lượng hàng hóa trưng bày trên kệ đơn không quá nhiều nhưng chúng vẫn được ưa chuộng. Nguyên nhân bởi vì kệ có thể tận dụng tối đa được khoảng trống sát tường.

Một bộ kệ siêu thị đơn có những bộ phận chính như sau:

  • Chân trụ của kệ

  • Mặt lưng kệ

  • Tay đỡ

  • Mâm tầng bày hàng

Các chi tiết được thiết kế với các khớp nối lắp ghép vừa vặn với nhau. Bạn không cần sử dụng thêm các thiết bị hỗ trợ khác để lắp thêm vào bộ kệ.

Để có thể phù hợp với mọi loại mặt bằng thì kệ đơn siêu thị được sản xuất với nhiều kích thước tiêu chuẩn khác nhau, cụ thể là:

  • Chiều cao: 1.2m, 1.5m, 1.8m và 2.1m

  • Chiều dài: 0.7m, 0.9m và 1.2m

  • Chiều rộng: 41cm với mâm đáy 35cm, 51cm với mâm đáy 51cm

  • Số tầng bày hàng: 3 - 6 tầng tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Các mẫu kệ siêu thị đơn phổ biến hiện nay

Do các yêu cầu trưng bày hàng hóa ngày càng đa dạng nên các mẫu kệ siêu thị đơn cũng được làm khá đa dạng. Tuy nhiên, có 3 mẫu phổ biến được sử dụng nhiều trong các hệ thống bán lẻ hiện nay đó là:

Kệ siêu thị đơn tôn liền

Mẫu kệ này sử dụng mặt lưng là những tấm tôn liền nên tạo cảm giác rất chắc chắn. Các tâm tôn liền được gia công chính xác, sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền cao. Mặt tôn liền còn giúp che chắn các khuyết điểm trên tường. Kệ tôn liền là mẫu có giá thành cao nhất.

Kệ siêu thị đơn tôn đục lỗ

Mẫu kệ tôn lỗ được đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ lẫn tải trọng. Mặt lưng được làm từ các tấm tôn đục lỗ với các hoa văn đồng nhất. Giá bán của kệ tôn lỗ cũng tương đương với mẫu kệ tôn liền nêu trên.


Kệ siêu thị lưng lưới

Xét về mức độ phổ biến thì kệ lưng lưới là mẫu kệ đứng số 1. Phần lưng kệ làm bằng tôn lưới tạo sự thông thoáng cho gian hàng. Tuy mức tải trọng không cao bằng 2 loại kệ đơn bên trên nhưng vẫn rất phù hợp với các sản phẩm tiêu dùng phổ thông. Một lý do nữa mà kệ lưng lưới được ưa chuộng đó là có giá thành khá thấp.

Kệ đơn siêu thị được thiết kế phù hợp với hầu hết các mặt bằng của gian hàng hiện nay. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh mô hình bán lẻ thì không thể thiếu kệ đơn để trưng bày hàng hóa.

Tham khảo thêm:

Xe đẩy siêu thị One Tech bền đẹp

3 views0 comments
bottom of page