top of page
  • Writer's pictureOnetech Việt Nam

30+ mẫu kệ siêu thị tại Thái Bình

Updated: 3 days ago

Với sự phát triển của kinh tế nên các mô hình bán lẻ tại Thái Bình cũng tăng lên nhanh chóng. Chính vì vậy, nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị tại Thái Bình cũng rất lớn. Để có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ ưng ý, quý khách hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây.


Thái Bình có tiềm năng phát triển kinh doanh siêu thị


Thành phố Thái Bình là một trong những địa danh rất tiềm năng về phát triển kinh tế cũng như ngành thương mại siêu thị. Với vị trí đắc địa, Thái Bình giáp với nhiều thành phố lớn phát triển về cả kinh tế và xã hội.


Ngày nay, các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi xuất hiện ngày càng nhiều tại Thái Bình, báo hiệu một hướng đi đúng đắn cho các nhà kinh doanh nơi đây. Đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng Thái Bình ngày càng tăng cao. Ngày nay, họ khắt khe hơn trong việc lựa chọn hàng hóa thiết yếu, mỗi sản phẩm hàng hóa không chỉ quan tâm đến giá thành mà họ còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng hàng hóa. Liệu hàng hóa đó có xuất xứ ở đâu? Dùng sản phẩm này có bền hay không? Những băn khoăn của họ đòi hỏi, người kinh doanh siêu thị phải đặt ra những bài toán, giải pháp để nâng cao hiệu quả bán hàng của mình.



Việc kinh doanh siêu thị, tạp hóa phải luôn cạnh tranh giá cả với các sản phẩm bán ở chợ, hội nhóm online vì tiết kiệm được thời gian mà giá lại còn rẻ. Vậy giải pháp nào cho những nhà kinh doanh siêu thị? Họ chỉ có một cách đó là nâng cao chất lượng không gian kinh doanh bằng cách sử dụng kệ siêu thị tại Thái Bình, nhằm sắp xếp hàng hóa khoa học, quy chuẩn. Việc này, vừa giúp người sử dụng dễ dàng quản lý hàng hóa mà còn giúp không gian kinh doanh nhìn hiện đại và sang trọng hơn. Ngoài ra họ cần chú trọng hơn về những ưu đãi, khuyến mãi có lợi dành cho khách hàng.


Để tìm hiểu chi tiết về chất lượng và giá thành của sản phẩm kệ siêu thị tại Thái Bình, Onetech sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn nhé.


Các loại kệ siêu thị tại Thái Bình và báo giá

Hiện nay, kệ bày hàng siêu thị tại Thái Bình có 3 loại chủ yếu là kệ sắt lưng lưới, kệ sắt tôn đục lỗ, kệ sắt tôn liền. Mỗi loại kệ lại chia thành kệ đơn và kệ đôi. Chúng mang những ưu điểm và đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm kệ siêu thị tại Thái Bình nhìn chung vẫn có sự giống nhau về đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và có giá thành rất cạnh tranh trên thị trường.


Các loại kệ đều được sử dụng sắt thép nhập khẩu chất lượng cao và được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, chuẩn Châu u. Toàn bộ kệ được sơn phủ 2 lần lớp sơn tĩnh điện đến có khả năng chịu nhiệt và chịu tải rất lớn.


Toàn bộ kệ đều được sản xuất tách rời nhau nên có thể dễ dàng vận chuyển, tháo lắp. Các bộ phận của kệ được lắp ghép với nhau bằng kết cấu lắp ráp và được cố định bằng bulong và ốc vít tạo nên hệ thống kệ cố định, chắc chắn.. .


Với những ưu điểm tuyệt vời, kệ bày hàng siêu thị đang rất được ưa chuộng tại Thành phố Thái Bình. Vì vậy nếu mua kệ siêu thị tại Thái Bình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

>>>>>> Xem thêm các mẫu kệ siêu thị tại Thái Bình chất lượng cao


Các mẫu kệ siêu thị tại Thái Bình có giá như sau:

  • Kệ đơn lưng lưới: 400.000Đ - 1.150.000Đ/Bộ

  • Kệ đơn tôn đục lỗ: 550.000Đ - 1.350.000Đ/Bộ

  • Kệ đơn tôn liền: 600.000Đ - 1.350.000Đ/Bộ

  • Kệ đôi lưng lưới: 550.000Đ - 1.700.000Đ/Bộ

  • Kệ đôi tôn đục lỗ: 850.000Đ - 2.000.000Đ/Bộ

  • Kệ đôi tôn liền: 850.000Đ - 2.000.000Đ/Bộ

Giá bán chưa bao gồm thuế và phụ phí

Hy vọng qua bài viết kệ siêu thị tại Thái Bình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ ưng ý nhất.


8 views0 comments
bottom of page