top of page
  • Writer's pictureOnetech Việt Nam

Các ứng dụng nổi bật của kệ sắt v lỗ đa năng

Từ lâu, việc lựa chọn sử dụng kệ sắt V lỗ đã là là giải pháp tối ưu trong ngành kinh doanh, lưu trữ hàng hóa và cũng như trong cuộc sống. Vậy ứng dụng nổi bật của kệ sắt V lỗ trong cuộc sống là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ứng dụng nổi bật của kệ sắt V lỗ

Dùng làm kệ chứa hàng hóa trong kho hàng

Kệ sắt V lỗ là một trong những sản phẩm kệ chứa hàng đa năng, được sử dụng rộng rãi trong ngành kinh doanh. Kệ V lỗ thường được lắp nối tiếp tạo thành dãy để có khả năng lưu trữ hàng hóa tốt hơn. Với thiết kế thông minh, cơ động kệ sắt V lỗ rất dễ dàng vận chuyển, lắp đặt. Tuy nhiên mẫu kệ này chỉ chứa được khối lượng hàng nhất định, không thay thế được kệ lưu trữ hàng trong kho chuyên dụng như: Kệ trung tải, kệ tải nặng…


Kệ sắt v lỗ dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho hàng

Dùng làm kệ trưng bày hàng hóa

Thay vì sử dụng các kệ siêu thị thông thường, với các sản phẩm có trọng tải nặng kích thước to, chủ cửa hàng thường sử dụng kệ V lỗ để trưng bày sản phẩm. Đây được coi là một trong những ứng dụng của kệ sắt V lỗ rất phổ biến. Mẫu kệ này giúp tối ưu không gian trưng bày, biến hóa không gian cửa hàng thêm phần đa chiều, hiện đại.

Dùng làm kệ chứa đựng sách vở, tài liệu trong thư viện, văn phòng

Thư viện hay văn phòng công sở là những nơi có khối lượng sách vở tài liệu lớn, nên nhu cầu sử dụng kệ V lỗ rất cao. Mẫu kệ này giúp việc sắp xếp tài liệu gọn gàng ngăn nắp, dễ tìm kiếm và việc quản lý tài liệu cũng dễ dàng hơn.

Dùng là kệ trồng rau, trồng cây

Như đã nói ở trên, kệ V lỗ là một trong những sản phẩm đa năng, nên có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Ngoài những ứng dụng kể trên, kệ sắt V lỗ được dùng làm kệ trồng rau sạch, kệ trồng cây… Mẫu kệ này mang những ưu điểm riêng như tiết kiệm không gian, giúp quá trình quang hợp của cây tốt hơn.

Bạn có thể sử dụng kệ V lỗ từ 3 - 6 mâm tầng bày hàng để có thể trải nghiệm tự mình chăm sóc từng cây, từng luống rau trên các mâm tầng. Không gian trồng trọt của bạn sẽ góp phần thêm không gian xanh cho căn nhà nhỏ hay văn phòng của bạn, giúp bạn có được cảm giác thoải mái, thư thái nhất.

Trên đây là những ứng dụng nổi bật của kệ sắt V lỗ trong cuộc sống mà Onetech Việt Nam muốn cung cấp cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm kệ V lỗ của chúng tôi, xin hãy liên hệ đến số hotline: 0974021077 để được tư vấn trực tiếp.


6 views0 comments
bottom of page