top of page
  • Writer's pictureOnetech Việt Nam

Kệ sắt v lỗ giá rẻ tại Onetech Việt Nam

Updated: Jun 30, 2020

Kệ sắt v lỗ là gì và ứng dụng vào những lĩnh vực nào trong cuộc sống? Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết cho các bạn về các câu hỏi trên.


Kệ sắt v lỗ và ứng dụng trong cuộc sống


Kệ sắt v lỗ là loại kệ được làm từ các thanh sắt v lỗ với thiết kế đơn giản nhưng rất linh hoạt. Mẫu kệ này được xếp vào nhóm kệ hạng nhẹ với khả năng lưu trữ hàng hóa tối đa lên 120kg/tầng.


Kệ sắt v lỗ có cấu tạo đơn giản, gồm các bộ phận như sau:


- Bộ khung: Làm từ sắt v lỗ với kích thước 2 cạnh là 3x3, 3x5, 4x4, 4x6 (cm); độ dày từ 1.6 - 2.0mm.

- Mâm tầng để hàng: Các mâm tầng sẽ được làm bằng với chiều dài và chiều rộng của kệ. Chất liệu để làm mâm tầng là tôn hoặc gỗ.

- Các ke góc: Ke góc được lắp ở các góc trên và dưới của kệ sắt v lỗ với chức năng chống rung lắc, công vẹo.

Các chi tiết của kệ sẽ được kết nối với nhau bằng ốc hoặc đinh tán.


Kệ sắt v lỗ được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống cho nên chúng còn được gọi là kệ sắt đa năng. Kệ có thể dùng để bày sản phẩm, lưu trữ hàng hóa trong kho, để tài liệu trong văn phòng, làm giá trồng rau,...



Các ưu điểm của kệ sắt v lỗ đem lại


Dễ tháo lắp, vận chuyển


Đối với dạng kệ để hàng dạng lắp ghép như kệ sắt v lỗ là giải pháp tối ưu đối với nhiều khách hàng khi vừa thuận lợi cho tháo lắp hay di chuyển từ địa điểm này tới địa điểm khác. Chỉ bằng công cụ đơn giản, kỹ thuật viên có thể dễ dàng Setup toàn bộ cửa hàng, kho hàng, tiết kiệm thời gian và công sức.



Đa năng


Như đã nói ở trên, kệ sắt v lỗ có rất nhiều ứng dụng khác nhau từ gia đình, văn phòng hay các kho xưởng. Dễ dàng thay đổi kích thước nên bạn có thể hỗ trợ vào nhiều lĩnh vực khác nhau.


Giá rẻ


Có thể nói, kệ sắt v lỗ là một trong những mẫu giá kệ để hàng rẻ nhất hiện nay. Chỉ cần bỏ ra từ vài trăm nghìn đồng là bạn có thể lắp đặt được một bộ kệ đa năng này. Các thanh sắt v lỗ cũng cực rẻ nên được nhiều người ưa chuộng.


Mua kệ sắt v lỗ ở đâu rẻ mà tốt


Do đặc tính lắp ghép chi tiết, chính vì vậy mà việc vận chuyển từ nhà máy sản xuất trực tiếp của Onetech Việt Nam tới kho tổng hay tới tận tay người tiêu dùng khá thuận lợi và dễ dàng. Hơn nữa, nhờ đội xe chuyên trở lành nghề luôn sẵn sàng giao lắp tận nơi đối với những đơn hàng lớn, tất cả nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất đối với khách hàng và nhu cầu của người dùng.


Cùng với sức chịu tải tốt, bền bỉ và giá thành của sản phẩm luôn ở mức tốt, thế nên loại kệ sắt v lỗ đa năng này luôn là lựa chọn tối ưu với nhiều khách hàng. Đặc biệt tại Onetech Việt Nam do chủ động trực tiếp sản xuất tới khâu phân phối, cắt giảm tối đa các bước trung gian nhờ đó mà sản phẩm tới tay người dùng không chỉ giá rẻ mà chất lượng kệ luôn được đảm bảo cùng chế hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.


Là dòng sản phẩm thế mạnh bên cạnh dòng sản phẩm giá kệ siêu thị, loại kệ sắt v lỗ đa năng luôn sẵn hàng phục vụ mọi nhu cầu lắp đặt và sử dụng của người dùng trên toàn quốc. Với các kích thước đa dạng, phù hợp nhiều không gian lắp đặt thế nên kệ V lỗ vẫn là lựa chọn ưu tiên bên cạnh kệ bày hàng tiêu chuẩn.


Hiện nay mọi, giá kệ V lỗ được trực tiếp sản xuất và phân phối bởi Onetech Việt Nam, chế độ hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng của người dùng. Kèm theo việc lên thiết kế từ sơ bộ tới chi tiết, lên dự toán và nghiệm thu thực tế thì đỗi ngũ ký thuật giàu kinh nghiệm từ

OneTech Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cũng như vận chuyển toàn quốc.


Hiện nay mọi, giá kệ v lỗ được trực tiếp sản xuất và phân phối bởi Onetech Việt Nam, chế độ hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng của người dùng. Kèm theo việc lên thiết kế từ sơ bộ tới chi tiết, lên dự toán và nghiệm thu thực tế thì đỗi ngũ ký thuật giàu kinh nghiệm từ

154 views0 comments
bottom of page